Anniversary' - Playground

04:09

Playground ถ่ายทอดทุกถ้อยคำและดนตรีอย่างพิถีพิถัน มอบให้เป็นของขวัญแด่ทุกคนสำหรับการครบรอบ 10 ปีของ Playground เพื่อแทนคำขอบคุณ ที่อยู่เป็นเพื่อนกันมา ในสนามเด็กเล่นแห่งนี้ จนถึงวันนี้ เราอยากจะบอกกับทุกคนว่า 10 ปีที่ผ่านมา พวกเราขอฝากความรู้สึกจากใจ ความตั้งใจไว้ในเพลงนี้นะครับ "





ดาวน์โหลดเพลง "Anniversary" และทุกเพลงของ Playground ได้ที่ *1230120
(นาทีละ 5 บาท ไม่รวมค่าดาวน์โหลด)

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว พูดคุยกับ Playground ได้ที่ http://www.facebook.com/ilikeplayground และ http://www.sanamluangmusic.com

---------------------------
คำร้อง/ทำนอง Tonn Sofa
เรียบเรียง Playground

จำ...ได้ไหม ในวันนั้น
วันที่เราพบกัน ครั้งแรก
จาก...วันนั้น ใจของฉัน มันก็รู้สึกแปลก
แตกต่างจากในทุกวันที่ผ่านมา

แม้ว่าเรา จะต่างกัน แต่หัวใจของฉันบอกว่าใช่
เมื่อเวลา ได้ผ่านไป ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน

เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ
ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน
และนี่คือเหตุผล ที่เรารักกัน

ความสุขของฉัน จะไม่มีเผื่อให้ใคร
มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น
อย่างทุกวันที่ผ่านมา

มอง...กลับไป ในวันนั้น
วันที่เรารักกัน ครั้งแรก
ยัง...ไม่รู้ ว่าชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร
ถ้าหากไม่ได้พบเธอในวันนั้น

ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน เลยว่าเราสองคนจะรักกัน
เมื่อเวลา ได้ผ่านเลย ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน

เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ
ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน
และนี่คือเหตุผล ที่เรารักกัน

ความสุขของฉัน จะไม่มีเผื่อให้ใคร
มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น
อย่างทุกวันที่ผ่านมา

โอ้...อย่างทุกวันที่ผ่านมา...
โอ้...อย่างทุกปีที่ผ่านมา...

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »