เพลง ฉันไม่โง่พอ - เป้ จักรพงศ์

08:58

เพลง / Song : ฉันไม่โง่พอ
ศิลปิน / Artist : เป้ จักรพงศ์

เพลงฉันไม่โง่พอ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาในเชิงบวก พูดถึงความเชื่อมั่นและหนักแน่นในความรัก เพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจว่า "ฉันไม่โง่พอที่จะไม่รักเธอ ฉันไม่บ้าพอปล่อยเธอให้ไปรักใคร" ในส่วนของ MV ถือว่าเป็นภาคต่อจากตั้งใจให้บังเอิญก็ได้ เพราะนักแสดงยังคงเป็นชุดเดิม แม้เนื้อเรื่องอาจไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน และใน MV นี้มีพระเอกดาวรุ่งน้องใหม่มาเสริมทัพ "ปลื้ม เกรียนฟิคชั่น" มารับบทนักแสดงนำ เนื้อเรื่องจะมีความสนุก ขบขัน ออกแนวแฟนตาซี ฉีกไปจากเดิมเล็กน้อย

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »