[MV] เพลง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ - Zai

05:20

[MV] เพลง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ - Zai
เพลง : ถึงเวลาต้องเรียนรู้
ศิลปิน : Zai


เนื้อเพลง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ - Zai

ถ้าฉันไม่ลืมตาขึ้นมา ก็ไม่ต้องรับรู้อะไร
ไม่คิดอะไรซ้ำซ้ำ ไม่เกิดคำถามมากมาย

มันไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม
มันเป็นแค่เพียงความฝันใช่ไหม
แล้วทำไมน้ำตายังไหล ทำไมน้ำตายังไหล

* ฉันได้แต่หยิกแขนตัวเอง
เพื่อบอกตัวเองว่าเป็นเรื่องจริง
ฉันไม่มีเธอแล้วจริงจริง
แม้ฉันอยากจะย้อนเวลา
แค่อยากจะขอให้เธออยู่ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้

** ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวใช่ไหม
ไม่นานก็รู้จะผ่านมันไปยังไง
ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวให้ได้
วิชาบังคับที่ใจของฉันต้องทำความเข้าใจ

ฉันว่าฉันก็ดีกับเธอ และคิดว่าเธอก็ดีกับฉัน
ถึงจะรักกันมากแค่ไหน ไม่อาจจะไปด้วยกัน

(ซ้ำ * / **)

ฉันต้องเริ่มนับหนึ่งอีกครั้ง
จะอยากทำหรือไม่อยาก แต่ฉันจะอยู่ให้ได้

(ซ้ำ **)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »