เพลง ไม่รับปาก แต่จะพยายาม - อ้น The Star 9 (กรกฎ ตุ่นแก้ว)

12:13

เพลง ไม่รับปาก แต่จะพยายาม - อ้น The Star 9 (กรกฎ ตุ่นแก้ว)
เพลง : ไม่รับปาก แต่จะพยายาม
ศิลปิน : อ้น The Star 9 (กรกฎ ตุ่นแก้ว)

เพลงใหม่ The Star 9

เนื้อเพลง ไม่รับปาก แต่จะพยายาม

ไม่รู้เหมือนกัน ฉันจะทำได้ไหม
ฉันจะเป็นเพื่อน กับเธอได้ไหม
ฉันไม่กล้ารับปาก แต่จะพยายาม
สถานะเปลี่ยน ทั้งที่ไม่อยาก
ไม่คิดมาก่อน ไม่ได้ทันเตรียมใจ
เธอว่าฉันจะเปลี่ยนง่ายๆ ได้ไหม
อยากทำได้เหมือน ที่เธอคาดหวัง
ทำใจ ให้เป็นเพื่อนเท่านั้น
แต่ความผูกพันธ์ มันหยั่งลึกจนเกินจะลบไป
ท่องคำคำเดิมว่ารัก มันยังดังในใจ
ให้ไม่รัก ไม่รู้ห้ามยังไง
จะท่องว่าเพื่อน แค่ไหนก็ไม่รู้สึกเป็น
มองหน้าเธอทุกครั้ง ยังจำน้ำเสียง
เธอบอก รักยังชัดเจน
มันยังลืมตัวเอง ไม่ลงว่าเคยเป็นใคร
ไม่รู้เหมือนกัน ฉันจะทำได้ไหม
ฉันจะเป็นเพื่อน กับเธอได้ไหม
ฉันไม่กล้ารับปาก แต่จะพยายาม
สถานะเปลี่ยน ทั้งที่ไม่อยาก
ไม่คิดมาก่อน ไม่ได้ทันเตรียมใจ
เธอว่าฉันจะเปลี่ยนง่ายๆ ได้ไหม
อยากทำได้เหมือน ที่เธอคาดหวัง
ทำใจ ให้เป็นเพื่อนเท่านั้น
แต่ความผูกพันธ์ มันหยั่งลึกจนเกินจะลบไป
ท่องคำคำเดิมว่ารัก มันยังดังในใจ
ให้ไม่รัก ไม่รู้ห้ามยังไง
จะท่องว่าเพื่อน แค่ไหนก็ไม่รู้สึกเป็น
มองหน้าเธอทุกครั้ง ยังจำน้ำเสียง
เธอบอก รักยังชัดเจน
มันยังลืมตัวเอง ไม่ลงว่าเคยเป็นใคร
ท่องคำคำเดิมว่ารัก มันยังดังในใจ
ให้ไม่รัก ไม่รู้ห้ามยังไง
จะท่องว่าเพื่อน แค่ไหนก็ไม่รู้สึกเป็น
มองหน้าเธอทุกครั้ง ยังจำน้ำเสียง
เธอบอก รักยังชัดเจน
มันยังลืมตัวเอง ไม่ลงว่าเคยเป็นใคร
ไม่รู้เหมือนกัน ฉันจะทำได้ไหม
ฉันจะเป็นเพื่อน กับเธอได้ไหม
ฉันไม่กล้ารับปาก แต่จะพยายาม

เครดิต lyrics.in.th

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »