เพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที - รุจ ศุภรุจ

05:08

เพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที - รุจ ศุภรุจ
เพลง : หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
ศิลปิน : รุจ ศุภรุจ
อัลบั้ม : CALLING LOVE 2 : เมื่อความรักโทรหา
เนื้อเพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที - รุจ ศุภรุจ
ฉันยอมแล้วยอมให้เธออีก แต่ก็เสียใจกลับมา
ยิ่งยอมให้เธอยิ่งมีแต่น้ำตา
เชื่อในทุกครั้งที่เธอบอก ว่าเธอกับเขามีปัญหา
ขอทางสักทางให้เธอได้ย้อนมา

วันนี้จะจบกับเค้าจริงๆ ตัดเค้าแล้วจริงๆ
ขอให้ฉันอภัยทุกสิ่ง ที่วันนั้นเธอเคยฝากไว้

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป

ฉันยอมรับใจฉันมันอ่อน
และก็พร้อมยอมเสมอ
เพราะใจทั้งใจฉันมันยังรักเธอ

วันไหนเธอจบกับเค้าจริงๆ ตัดเค้าได้จริงๆ
ฉันก็พร้อมอภัยทุกสิ่ง แต่อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป

อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
ถ้าไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจ...อ้างอิง http://sz4m.com/t9430

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »