เพลง ไม่คิดอะไร - When

03:18

เพลง : ไม่คิดอะไร
ศิลปิน: When
อัลบั้ม: Single




เนื้อเพลง ไม่คิดอะไร - When

ทุก ๆ ครั้งที่เรายังต้องพบกัน
เธอวางตัวลำบากมาใช่ไหม
เธออย่าเพิ่งคิดไป เธออย่าเพิ่งคิดไกล
ก็แค่ฉันกับเธอเคยบอกรักกัน
เธอลืมมันลำบากมาใช่ไหม
เธออย่าเพิ่งคิดไป อยากให้เธอเข้าใจ
บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร
บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร
ทุก ๆ ครั้งหลบตาเมื่อเจอหน้ากัน
ฉันไม่รู้จะบอกเธอตอนไหน
อย่าเพิ่งเดินหนีไป อย่าเพิ่งเดินหนีไกล
เป็นความจริงที่เธอไม่เคยรักฟัง
ฉันไม่รู้จะบอกเธอได้ไหม
อย่าเพิ่งเดินหนีไป อยากให้เธอเข้าใจ
บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร
บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร
ทุก ๆ ครั้งที่เรายังต้องพบกัน
เธอวางตัวลำบากมาใช่ไหม
อยากให้เธอเข้าใจ อยากให้เธอเข้าใจ
บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร
บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร
บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »