[MV] เพลง ฝันไม่เคยหลับ - So Cool

17:55

[MV] เพลง ฝันไม่เคยหลับ - So Cool
เพลง : ฝันไม่เคยหลับ
ศิลปิน : So Cool
อัลบั้ม : Social

เนื้อเพลง ฝันไม่เคยหลับ
ศิลปิน: So Cool
อัลบั้ม: Social

ท้องทะเลยังมืดมิด ฉันยังลอยเรือไป
แม้จะมองไม่เห็นฝั่ง แต่ฉันก็ยังมุ่งไป
ฝันไม่เคยหลับไหล แม้ในคืนเดียวดาย
สายลมยังกระซิบบอก ว่าคงอีกไม่ไกล
หลายทีที่เปลี่ยวเหงา หลายคราวมันจะตาย
แต่ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอมแพ้
คลื่นลมแรงแค่ไหน หัวใจยังเข็มแข็ง
แม้ว่ายังหายใจอยู่ จะสู้ไปจนสิ้นแรง
หลายทีที่เปลี่ยวเหงา หลายคราวมันจะตาย
แต่ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอม
แต่ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอมแพ้…
ไม่ยอมแพ้
ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอม
แต่ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอมแพ้

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »