เพลง มัง a.r.t feat. น๊อต วรุตม์ [FULL Audio]

07:36

เพลง มัง - a.r.t feat. น๊อต วรุตม์ 

เพลง "มัง" ของ "a.r.t" เป็นเพลงฟังสบายๆความหมายดีๆ และได้ น๊อต วรุตม์ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานอีกด้วย เพลงนี้พูดถึง "คนเราจะต้องมีจุดพลิกผันอะไรบางอย่างที่ทำให้เราพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง แก้ไขพฤติกรรมเดิมๆหลังจากที่เราได้เห็นโท­ษของมัน และความผิดหวังนี่แหละมักเป็นตัวจุดประกาย­อย่างดีให้เราพยายามทำมันอย่างถึงที่สุด เพราะคงไม่มีใครอยากผิดหวังซ้ำซ้อนด้วยสาเ­หตุเดิมๆ"  a . r . t



เนื้อเพลง มัง - a.r.t feat. น๊อต วรุตม์

จากคนที่ไม่เคยกินผัก ไม่เลยแม้หอมโรยผักชี

สั่งอาหารทุกครั้งไป เจอใบสีเขียวทีไร

ต้องเขี่ยออก ทุกๆที

จากเดิมที่เป็นคนธาตุหนัก จนเธอทักว่าผิวพรรณไม่ดี

ในตอนนี้ฉันจึงทาน ผักใบเขียวทุกๆวัน

จึงอิ่มเอิบขึ้นอย่างนี้

*ก็เพราะตั้งแต่วัน ที่เธอนั้นไปจากกัน

ฉันก็พยายาม เปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่ดีเหล่านั้น


**เริ่มจากนิสัยเล็กๆน้อยๆ ฉันค่อยๆแก้ไข

ค่อยสะสมทีละนิดๆ ให้กลายเป็นคนใหม่

ให้นิสัยที่มันลบๆ มันค่อยๆจางหายไป

เพราะเธอ.... เธอทำให้ฉันอยากเป็นคนที่ดีกว่าเดิม

จากคนที่ไม่ชอบกินเผ็ด ไม่ใส่พริกทุกครั้งที่ทานลาบเป็ด

แต่ทีละเม็ดฉันเริ่มทน จนตอนนี้ลิ้นเริ่มชิน

ฉันเริ่มกิน เผ็ดเท่าเธอ

( * , ** , ** , ** )

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »