บ่องตง - คาวบอย [Teaser+Audio]

05:08

บ่องตง - คาวบอย

ล่าสุด คาวบอย ได้ปล่อย Teaser เพลง บ่องตง ออกมา หลังจากที่ได้กระแสการตอบรับ ทั้งดีและไม่ดี จาก เพลง เจ็บจุงเบย ลองไปฟังก็ดูดีกว่าจ้า


เนื้อเพลง บ่องตง - คาวบอย

ตั้งแต่วัน ฉันได้เจอ เธอซื้อผัดไทยใกล้วินคราวนั้น
เธอกับเขา มาด้วยกัน เป็นอะไรกันฉันรู้ดี

*แต่วันนี้เขาไม่มา แฟนเธอไม่มี เธอเลิกกับเขาไปแล้วสิ
โอกาสฉันเข้ามา ต้องบอกเธอสักที

**บ่องตง ว่าฉันรักเธอ คิดถึงเธอตั้งแต่ค่ำยันเช้า
ถ่ามตง ว่าเธอนั้นคิดหรือเปล่า อยากให้เธอหันมาแลเหลียว
ต่อมตง มาได้ไหม อย่าปล่อยให้ฉันฟุ้งซ่านคนเดียว
ถ้าเธอคิดอย่างฉัน จะได้เลิกเปล่าเปลี่ยว
เพราะฉันรักเธอคนเดียว บ่องตง

ศัลยกรรม ไปก็เหนื่อย ไม่ได้ช่วยให้เป็นคนดี
จะรักกันมันดูตรงนี้ ตรงที่หัวใจ

*,**

พ่อง ว่าไง ยินดีหรือเปล่า จะยอมให้ฉันเป็นแฟนกับเธอไหม
แม่ง ว่าไง จะยินดีไหม

**

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »