เพลง รอ - O-PAVEE "โอ ปวีร์"

06:01


รอ - O-PAVEE
เพลง : รอ
ศิลปิน : O-PAVEE

ซิงเกิ้ลใหม่ เพลงรอ ที่ถูกร้องโดย O-PAVEE "โอ ปวีร์" หนุ่มนักดนตรีแนวเพลงป็อปที่เริ่มสร้างฝันของตัวเองให้เป็นจริงด้วยการส่งเพลงที่ทำเ­องไปยังคลื่นวิทยุแห่งหนึ่ง เพียงแค่หวังให้ผลงานที่เขาทำได้ถูกเผยแผ่­สู่สาธารณชนในฐานะศิลปินอิสระ และความฝันของเขาก็เริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อผล­งานของเขาเกิดเป็นที่สนใจของทางคลื่นวิทยุ­และถูกชวนให้นำเพลงที่เขาส่งไปเข้าประกวดใ­นโปรเจคของทางคลื่น

โดยเพลงนี้เกี่ยวกับการรอคอยความ­รัก ที่ว่า ... บางครั้งเมื่อเราใช้ชีวิตอยู่คนเดียวนานๆ ความเหงาก็รุกเร้าให้เราตามหาความรักที่ดี เพื่อเติมสีสันให้ชีวิต แต่การวิ่งตามหาความรักนั้น อาจไม่ใช้คำตอบ และเราไม่อาจจะคาดเดาได้ว่าเราจะสมหวังหรื­อได้พบกับความรักที่ดีอย่างที่เราวาดภาพไว­้ เราอาจเจอกับความผิดหวัง ความเสียใจ และบทเรียนเหล่านั้นเอง

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »