ฉันดีใจที่มีเธอ (เพลงประกอบละครรักข้ามเส้น) The Begins

05:43

เพลง ฉันดีใจที่มีเธอ - The Begins

(เพลงประกอบละครรักข้ามเส้น)
เพลง ฉันดีใจที่มีเธอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : บอย โกสิยพงษ์
เรียบเรียง/ขับร้อง : The Begins

เพลงฉันดีใจที่มีเธอ ของ บอย โกสิยพงษ์ ถูกนำมาร้องอีกครั้ง โดย The Begins เพื่อนนำมาเป็นเพลงประกอบละครรักข้ามเส้น ด้วยแนวดนตรีและเสียงร้องที่อบอุ่น และความหมายของเพลงที่พูดถึงความรักดีๆ อาจทำให้หลายๆคนน้ำตาไหลกันได้เลย


 
เนื้อเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ (เพลงประกอบละครรักข้ามเส้น) 
The Begins

ในโลกที่มีความวกวน ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน   ที่สับสนร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย

ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ   จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร

* แต่ยิ่งชีวิตยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบยิ่งเจอ กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ(แน่ใจ)

** ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มีไม่ว่านาทีไหนๆ

     ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ  อะไร ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้

ในอุปสรรคที่มากมาย ในความหวาดหวั่นที่วุ่นวาย ในอนาคตในปัจจุบันและอดีต

ในความเจ็บปวดที่ต้องเจอ ที่ไม่เคยพ้นไปสักที   ยังไม่รู้พรุ่งนี้ต้องเจอกับเรื่องใด

( * , ** )

( * , ** )

ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ กับฉัน

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »