[MV] ลึกลึก (Deep) - scrubb

23:04

[MV] ลึกลึก (Deep) - scrubb 
เพลง : ลึกลึก (Deep)
ศิลปิน : scrubb


เนื้อเพลง ลึกลึก (Deep) - scrubb 

ลึกลึก ในใจ ก็รู้กันดี
ทุกๆนาที อาจจะมีเรื่องราว
ที่ฉันและเธอ ต้องพบและเจอ
วันคืนหมุนไป แต่เรายังใกล้กัน

หา ในทุกความรู้สึก ส่วนลึก ในความคุ้นเคย
ที่ยังคงล่องลอยวนอยู่ อยากจะค้นจนเจอ

คงเป็นเพราะเวลาที่เราได้ เจอกัน
หรือเพราะอารมณ์ที่ทำให้ใจฉันสั่น
ภาพเดิมเดิมชัดเจน
และเป็นช่วงเวลาที่เราได้ผูกพัน
อย่างน้อยก็มี เธอข้างกาย ฉันเข้าใจ
ไม่ต้องไปสนอะไร (ไม่ว่านานเท่าไร)
แค่มีเธอและฉันอยู่

นึกนึก บางที คงถึงเวลา
พบภาพเก่าเก่า ที่ยังเป็นของเรา

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »