[MV] เพลง Wow! - 25 hours

06:38

[MV] เพลง Wow! - 25 hours
เพลง : Wow!
ศิลปิน : 25 hours

Wow! เพลงใหม่จาก 25hours เพลงประกอบภาพยนต์โฆษณา honda ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ wow! และเป็นเพลงที่จะชวนคุณ get out ออกมาจากกรอบเดิมๆของชีวิต


เนื้อเพลง Wow! - 25 hours

มีใครอยากเปลี่ยนโลกบ้างไหม
ผมว่าคุณก็เคย
ลองเปลี่ยนตัวเองดูก่อนไหม
เรามาเริ่มกันเลย

ทำแบบเดิมไม่มีเซอไพรซ์
ผมว่าใครก็เซ็ง
เพลงชีวิตจะเป็นแบบไหน
อยู่ที่คุณบรรเลง

Get Out !! Get Out !!
ขอให้คุณมั่นใจ และก้าวออกมา
Get Out Get Out
หนีมันไปให้ไกล แม้จะไม่เหมือนใคร
Wow Get Out

ทำตามใครไม่มีจุดหมาย
ผมว่าคุณจะเบลอ
ทำตามใจตัวเองสักครั้ง
ผมว่าคุณจะเจอ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »