[MV] เพลง เพื่อน - LEGO PROJECT (เล้าโลม, Jeasmine, Karamail)

15:47

[MV] เพลง เพื่อน - LEGO PROJECT
เพลง : เพื่อน (เล้าโลม, Jeasmine, Karamail)
ศิลปิน : LEGO PROJECT
อัลบั้ม : เพื่อน - Single



เนื้อเพลง เพื่อน - LEGO PROJECT
(เล้าโลม, Jeasmine, Karamail)

*อยู่แห่งไหน เธอจะมีฉันผูกพัน จะไม่ลืมกัน
จะไม่ลืม ไม่ลืม หากเดือนจะจาง
จะไม่มีทางให้เธอได้ไกลห่าง
เราจะเดินร่วมทาง ไปสู่ ฝันด้วยกันตลอดไป

**คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้เธอ
เก็บรักษามันไว้ให้นาน เผื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี เพื่อนเอย

ซ้ำ ( * , ** )

เธอจะยังมีฉันอยู่ อยู่ข้างกัน เธอจะมีฉันอยู่
อยู่ด้วยกัน เธอจะมีฉัน เราจะมีกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน
ไม่ว่าทุกข์จะสุขจะอยู่ช่วยกันฟันฝ่า จะเจอช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
กอดคอกันไว้ จะไม่มีใครทิ้งใคร

หากว่าเธอเจ็บ ฉันก็เจ็บ
เพื่อนเจ็บ ฉันก็เจ็บเหมือนกัน
เพื่อนต้องอยู่ด้วยกัน จะทิ้งกันได้ไง
หากวันไหนสนุก ฉันยังสุข...

คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้เธอ
เก็บรักษามันไว้ให้นาน เผื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี เพื่อนเอย

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »