เพลง เพราะเธอ (เพลงประกอบละคร มายาตวัน) POTATO

09:11

เพลง เพราะเธอ - POTATO 
(เพลงประกอบละคร มายาตวัน) 
เพลง : เพราะเธอ
ศิลปิน : POTATO 


เนื้อเพลง เพราะเธอ - POTATO 
(เพลงประกอบละคร มายาตวัน)

แสง..แสงดวงตะวัน เริ่มจะส่องฟ้า
อำลาค่ำคืน หนาว..ที่เคยหนาวสั่น
เริ่มจะจางหาย มีความหวังใหม่

อำพรางหัวใจที่มี ในเงาของความมืดมนอยู่เพียงลำพัง
และทนเหน็บหนาวมานาน เธอเป็นเหมือนแสงสว่าง
เป็นแดดของเช้าวันใหม่ส่องใจของฉัน
ให้ความมืดมิดได้เลือนหาย

ภายในใจเคยแต่คิดรักจริงมันไม่มี
เดินมาบนทางแห่งความอ้างว้าง

* ก็เพราะเธอมาเปลี่ยน เปลี่ยนโลกใบเดิม
ฉุดฉันให้ลุกยืน ให้ก้าวออกจากที่เดิม
และเรียนรู้ที่จะรัก ก็เพราะเธอเข้ามา
เปลี่ยนฉันคนเดิม ปลุกหัวใจให้ฟื้น
ด้วยรักดี ดี ของเธอ มีความหวังอีกครั้ง

ฝันเริ่มก่อตัว และชีวิตมีจุดมุ่งหมาย
หนทางอีกไกล จับมือฉันเดินฝ่ากันไป
จากนี้ได้ไหม

(ซ้ำ *)

ก็เพราะเธอเข้ามา เปลี่ยนฉันคนเดิม
ให้เรียนรู้..ที่จะรัก ได้ฝันอีกครั้ง
แสง..แสงดวงตะวัน เริ่มจะส่องฟ้า

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »