[MV] เพลง ตามสบาย - เบล สุพล

07:11

[MV] เพลง ตามสบาย - เบล สุพล  
เพลง : ตามสบาย
ศิลปิน : เบล สุพล 
เพลง "ตามสบาย" เป็นการร่วมงานกันของคนเขียนเนื้อเอก "เผ่าพันธุ์ อมตะ" และโปรดิวเซอร์ "ต้น-สุวัธชัย สุทธิรัตน์" แห่งทีม Bulldog ที่สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นดา เอ็นโดรฟิน, นิว-จิ๋ว, โบ สุนิตา, ฯลฯ เกิดเป็นเพลงเนื้อหาดีๆ ดนตรีเข้มข้นแต่ฟังสบายๆ


เนื้อเพลง ตามสบาย - เบล สุพล


ไม่จำเป็นต้องเพิ่มเติม สักนิดเดียวสักนิดเลย
เธอก็เป็นของเธอเป็นอย่างเคย ก็ดูน่ารักแล้ว
ไม่จำเป็นต้องลดลง สักนิดหนึ่งสักนิดเลย
เป็นตัวของเธออย่างที่เป็น บอกเลยว่ารักแล้ว

เท่าที่เห็น ที่ได้ยิน ที่เธอเป็นแหละโดนใจ

* ตามสบายของเธอเลย สิ่งที่เธอเคยทำและเคยฝัน
เธอไม่ต้องห่วง เธอไม่ต้องเปลี่ยน เปลี่ยนมันเพื่อฉันเลย
ก็อยากให้ตามสบายได้เลยเธอ อยากให้เธอเป็นเธอ ฉันเป็นฉัน
เพียงแค่เข้าใจ เพียงแค่รักกันแค่นั้น෥ที่ต้องการ

ไม่จำเป็นต้องฝืนใจ สักนิดเดียวสักนิดเลย
ทำอะไรที่เธอไม่ต้องการ ไม่มีความจำเป็น
บอกได้เลยว่ารักเธอ ก็เพราะเธอไม่เหมือนใคร
เธอเป็นของเธอแบบนี้เอง ที่ทำให้ฉันรัก

ผิดจากนี้อาจไม่ตรง และก็คงไม่โดนใจ

(*)

ผิดจากนี้อาจไม่ตรง และก็คงไม่โดนใจ

ตามสบายของเธอเลย สิ่งที่เธอเคยทำและเคยฝัน
เธอไม่ต้องห่วง เธอไม่ต้องเปลี่ยน เปลี่ยนมันเพื่อฉันเลย
ก็อยากให้ตามสบายได้เลยเธอ อยากให้เธอเป็นเธอ ฉันเป็นฉัน
เพียงแค่เข้าใจ เพียงแค่รักกันแค่นั้น...

(*)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »